ในปีงบประมาณ 2567 สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศได้รับผลการประเมินความพึงพอใจจากผู้ใช้บริการในระดับ สูง โดยกลุ่มผู้ใช้บริการหลักคือ นักศึกษาระดับปริญญาตรี ซึ่งมีสัดส่วนผู้ใช้บริการมากที่สุด ทั้งในด้านการเข้าใช้บริการระบบห้องสมุด การยืม-คืนทรัพยากร และการใช้ระบบจองห้องประชุมและมินิเธียเตอร์ ความพึงพอใจนี้สะท้อนถึงการให้บริการที่มีคุณภาพ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งาน
การประเมินความพึงพอใจเน้นในด้านความรวดเร็ว ความเป็นมิตร และความสะดวกในการใช้บริการ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผู้ใช้บริการเกิดความประทับใจ โดยมีการให้คะแนนในระดับ สูง ในทุกด้านที่เกี่ยวข้อง
หัวข้อการประเมิน | คะแนนเฉลี่ย (เต็ม 5) | เปอร์เซ็นต์ความพึงพอใจ |
---|---|---|
การให้บริการ | 4.7 | 92% |
การเข้าถึงทรัพยากร | 4.5 | 89% |
ความสะดวกของระบบออนไลน์ | 4.3 | 85% |
คะแนนเฉลี่ยรวม | 4.6 | 89% |