ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ

ในปีงบประมาณ 2567 สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศได้รับผลการประเมินความพึงพอใจจากผู้ใช้บริการในระดับ สูง โดยกลุ่มผู้ใช้บริการหลักคือ นักศึกษาระดับปริญญาตรี ซึ่งมีสัดส่วนผู้ใช้บริการมากที่สุด ทั้งในด้านการเข้าใช้บริการระบบห้องสมุด การยืม-คืนทรัพยากร และการใช้ระบบจองห้องประชุมและมินิเธียเตอร์ ความพึงพอใจนี้สะท้อนถึงการให้บริการที่มีคุณภาพ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งาน

ผลการประเมินความพึงพอใจ

การประเมินความพึงพอใจเน้นในด้านความรวดเร็ว ความเป็นมิตร และความสะดวกในการใช้บริการ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผู้ใช้บริการเกิดความประทับใจ โดยมีการให้คะแนนในระดับ สูง ในทุกด้านที่เกี่ยวข้อง

จุดเด่นที่ได้รับคำชม

ผลการประเมินเชิงตัวเลข

หัวข้อการประเมิน คะแนนเฉลี่ย (เต็ม 5) เปอร์เซ็นต์ความพึงพอใจ
การให้บริการ 4.7 92%
การเข้าถึงทรัพยากร 4.5 89%
ความสะดวกของระบบออนไลน์ 4.3 85%
คะแนนเฉลี่ยรวม 4.6 89%

ข้อเสนอแนะเพื่อพัฒนา